Chất lượng bệnh viện

Đồng hành cùng bệnh nhi nội trú

Bệnh viện Nhi đồng Thành phố ra đời là bệnh viện chuyên khoa nhi nhận sứ mệnh phát triển đạt chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, giúp phần nào giảm tải cho Bệnh viện Nhi Đồng 1 và Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Hơn ai hết, Ban Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Thành phố luôn trăn trở với những ý tưởng làm cách nào đảm bảo được chất lượng điều trị, môi trường, hệ thống trang thiết bị tốt nhất, hiện đại nhất để phục vụ bệnh nhi. Nhằm mục đích hướng đến sự hài lòng, an tâm tuyệt đối của bệnh nhi khi đến khám và điều trị tại bệnh viện.

Nhận được nhiệm vụ tiên phong, Đơn vị Chăm sóc khách hàng – Bệnh viện Nhi đồng Thành phố đã đề ra mục tiêu thực hiện  chương trình  “Đồng Hành Cùng Bệnh Nhi Nội Trú” hoạt động được thực hiện xuyên suốt nhằm tiếp cận gần gũi, chia sẽ cùng thân nhân bệnh nhi với những giá trị thiết thực trong cuộc sống và mang đậm tính nhân văn sâu sắc. Trong đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng với màu áo xanh thiên thanh đóng vai trò quan trọng, là cầu nối trung gian chuyển tải thông điệp chương trình đồng hành đến bệnh nhi, đặt mình vào vị trí của người bệnh và thân nhân người bệnh để hiểu, chia sẽ, luôn sẵn sàng chủ động trong mọi tình huống và mọi lúc bệnh nhi cần được giúp đỡ. Bệnh viện sẽ là ngôi nhà thứ hai, nhân viên chăm sóc khách hàng cũng như toàn thể đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế sẽ là những người thân khi bệnh nhi đến khám và điều trị.

Để đạt được mục tiêu đó, dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, công việc đồng hành cùng bệnh nhi phải được đảm bảo thực hiện xuyên suốt, đến từng người, từng ngày và phải được ghi nhận báo cáo lại chi tiết . Trong đó, đặc biệt chú trọng công tác  thăm hỏi, động viên,song song việc tiếp thu ý kiến, khảo sát mức độ hài lòng của bệnh nhi và thân nhân người bệnh, cải tiến và phát triển những hoạt động tích cực đảm bảo sứ mệnh đạt chất lượng phục vụ hàng đầu.

Bênh cạnh hệ thống trang thiết bị hiện đại, khu khám bệnh, khu nội trú sang trọng,tiện nghi, khu vui chơi đa dạng phong phú nhiều chủ đề… thì mức độ hài lòng của bệnh nhi là một trong những yếu tố góp phần tích cực hoàn thành sứ mệnh đưa Bệnh viện Nhi đồng Thành phố là bệnh viện chuyên khoa nhi hàng đầu sánh ngang tầm khu vực.

Mỗi ngày, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ cùng chung tay đến từng giường bệnh để thăm hỏi, ghi nhận kịp thời những ý kiến đóng góp, những khó khăn của bệnh nhi và thân nhân.Màu áo xanh thiên thanh thân thiện, thái độ chân thành của nhân viên chăm sóc khách hàng tạo cảm giác nhẹ nhàng gần gũi, xoa diệu nỗi đau bệnh tật của các bé, giảm đi nỗi lo lắng của người nhà, xóa di khoảng cách giúp họ sẳn sàng mở lòng  chia sẽ những khó khăn, những ý kiến cho dịch vụ của bệnh viện càng hoàn thiện chất lượng hơn.

ĐƠN VỊ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – PHÒNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG THÀNH PHỐ